Search

Thursday, April 17, 2008

เริ่มอัพกันบ้างละทีนี้

หายหน้าหายตาไปนาน ไม่ได้ไปไหนครับแต่ไปเก็บตัว เหอะๆ เก็บตัวอ่านหนังสือเรียนกลัวเรียนไม่จบในระยะเวลา 4 ปี เพราะเพื่อนส่วนใหญ่เค้าเรียนกันแค่ 4 ปี และหลังสอบเสร็จสับเรียบร้อยก็ต้องมีภาระกิจที่สำคัญอีกอย่าง คือต้องมาฝึกงาน ผมได้มาฝึกที่บริษัท CSI
ฝึกงานที่ CSI
เป็นยังไงก็อ่านได้ที่นี่เลยครับ ประสบการณ์ฝึกงานที่ CSI และช่วงที่ผมกำลังฝึกงานอยู่ก็ได้เรียนรู้หลายอย่างมากทีเดียว ไม่ว่าการบังคับตัวเองไม่ให้หลับเวลาทำงาน(เพราะแอบงีบประจำเวลาเรียน หลังห้องเด้อ!!!)

เอาละ ๆ เรื่องนอนเอาไว้ทีหลังมาเข้าเรื่องกันดีกว่า บล๊อกตัวนี้ผมเขียนขึ้นเพื่อไว้บันทึกได้ด้านเทคนิคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนโปรแกรม การออกแบบระบบ ที่ผมตั้งใจเขียนเป็นภาษาไทย แต่อีกบล๊อกหนึ่งคือ ITBeginner ซึ่งตัวนี้ผมจะเขียนเป็นภาษาต่างดาว(อังกฤษตามสไตล์ผม) วัตถุประสงค์หลักคือเขียนไว้กันลืม แต่ถ้าเข้ามาอ่านแล้วได้ความรู้ก็ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ

No comments: