Search

Saturday, July 19, 2008

สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ

สวัสดีครับเพื่อน วันนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้ส่งสัยเป็นช่วงเข้าพรรษาละมั่งครับ เลยเซง ๆ เพราะเพื่อนที่เรียนด้วยกัน มันพากันกลับบ้านกันหมดเลย เลยต้องอยู่คนเดียว นั่งเหงาอยู่หน้าคอม เลยเปิดเพลงฟัง ก็งั้น ๆ พอเพลงไหนไม่โดนใจก็ข้ามไป ข้ามไป ข้ามไป ข้ามไป ข้ามไป ข้ามไป ข้ามไป .......................................
แล้วเมื่อไหร่จะหยุดละเนี่ย เลยลองนั่งดูใจตัวเอง รู้ทันที่ว่าที่ผมเป็นแบบนี้ก็เพราะว่าผมเอาใจไปใส่ไว้กับเพลง แล้วเพลงไหนที่ผมไม่ชอบก็หงุดงิดทันที ตรงนี้เองครับ ที่ทำให้ผมรู้ว่า ถ้าเราไม่ใส่ใจซะอย่าง ก็ไม่ใช่เหตุที่ทำให้เราทุกข์

No comments: