Search

Saturday, August 2, 2008

เด็ดจริง ๆ

++ อยากเป็นปากกาที่เธอใช้เขียนตอนสอบ จะได้แอบบอกคำตอบให่เธอได้เอ

++ สวัสดีปีใหม่ คิดอะไรขอให้สมปรารถนา ลองคิดรักฉันดูสิ รับรองสมหวังแน่นอน

++ เบอร์กามอตรักษาผมร่วง แล้วผมรักคุณ รักษาด้วยเบอร์โทรคุณได้มั้ย

++ เธอขาวดั่งโอโม่ ตาโตดั่งไข่ห่าน พอมองไปนานๆ เธอไม่ต่างจากผีจูออน

++ เป็นพระเอกในใจใครไม่ว่า เป็นคนบ้าในใจใครไม่โกรธ เป็นคนโปรดในใจเธอก็พอ

++ เหงานะรู้มั้ย เหงาใจรู้ป่าว เย็นนี้ควรชวนไปกินข้าว อยากหายเหงากับกินฟรี

++ พระอาทิตย์ยังตกดิน อัศวินยังตกม้า แล้วฉันจะไม่ตกหลุมรักเธอได้ไง

++ สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ นั่นแน่ งงล่ะสิ ก็วันเกิดคิดถึงเธอไง

++ ฝากมดคอยดูแล ฝากตุ๊กแกเอาใจใส่ ฝากหนอนคอยห่วงใจ ฝากยุงลายหอมแก้มเธอ

++ เธอมาทำให้ฉันรัก เธอมาทำให้ฉันหลง เธอมาทำให้ฉันงง ว่าหลงรักเธอเข้าไปได้ไง

++ ว่ากันว่า ถ้าเธอรักฉันแล้วจะช่วยลดโลกร้อนได้ งั้นเรามารักกันเถอะ ถือซะว่าช่วยโลก

++ บริการเสริมพิเศษ เซ็กซ์หมู่กด ๑ วิตถารกด ๒ ธรรมดากด ๓ ชอบทั้งหมดกดหาผมนะ (ลามกไปนิด หุหุ)

++ วัดไอคิวกับเด็กป.๔พี่คงแพ้ แต่ถ้าเป็นไอเลิฟยู ระดับดร.ก็สู้พี่ไม่ได้ Angry

++ จะเป็นตุ๊กตาให้กอด จะเป็นยอดมนุษย์คอยพิทักษ์ จะเป็นสุดที่รักให้กับเธอ

++ ช่วงนี้ข้าวสารขึ้นราคา มากินกับฉันสิ เดี๋ยวเลี้ยงเอ

++ ไม่หล่อยังพอทน แถมจนทนไม่ได้ นิสัยก็ไม่ไหว แต่ทำไม๊ ไม่รักเธอไม่ได้เลย

++ ไอโฟนใครๆก็อยากได้ แต่ถ้าไอตะโกนว่าเลิฟยูโอนลี่ล่ะ ยูอยากได้มั้ย

ชอบหมดเลย เดี่ยวใช้ เหอะๆ
ที่มา http://www.smovidya.com

No comments: